Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Bạn Có Biết Làm Thế Nào Để Tìm Các Nhà Sản Xuất Nhôm Đùn Tốt Nhất?


Như nhiều  nhà sản xuất đùn nhôm sẽ cho bạn biết, đùn nhôm được ép đùn bởi một máy đùn tại điểm khi nó có thể được làm ấm trên điểm phân biệt của nó bằng một thanh nhôm tròn. Ép đùn nhôm sẽ được gia công mà không hóa lỏng vật liệu kim loại. Ép đùn nhôm sẽ là một hệ thống gia công bằng nhựa, sẽ sử dụng năng lượng bên ngoài của phôi kim loại trong khoang, hơn nữa sẽ chảy ra từ đường chuyền cụ thể trên khe hở với hình dạng và thước đo phân đoạn bắt buộc. Máy đùn nhôm được tạo ra từ ghế ngồi, cột trước, cột leo núi, xi lanh trục xuất, khung điều khiển nước dưới sự điều khiển của điều khiển điện, bảng cân, ván trượt, v.v. Như đã nêu trong các loại về đùn nhôm, nó có thể bị tách ra theo phương pháp trục xuất chắc chắn, phương pháp trục xuất ngược, phương pháp trục xuất song song, phương pháp trục xuất bôi trơn thủy tinh, hệ thống trục xuất thủy tĩnh, hơn nữa hệ thống trục xuất không ngừng, et cetera. Những phần lớn hơn của các liên kết tạo nhôm biến dạng ấm để nhận được hệ thống hình thành trục xuất biến dạng ấm chắc chắn sẽ có được trạng thái bắt buộc của nhôm. Phương pháp phổ biến để tạo ra các đường ống, thanh và hồ sơ sẽ là bằng cách gia nhiệt, sau đó bằng cách cán, hoàn thành, hơn nữa bằng cách xử lý nhiệt độ cao. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kỹ thuật trục xuất nóng đặc biệt dưới kết quả hoàn thành. Máy đùn lớn nhất được sử dụng để chuẩn bị nhôm có thể được ép đùn dưới ống có gân. Loại vật phẩm này sẽ được xử lý bằng cách anodizing và tô màu. Những gì nhiều hơn để đùn nhôm, nó cũng tạo ra đùn băng giá, đùn đẳng nhiệt

Thứ hai, những gì các nhà sản xuất đùn nhôm  sẽ không nói với bạn như sau: cơ hội nắm giữ từ việc xử lý nấm mốc trong suốt quá trình xử lý đùn nhôm sẽ thường là 2-3 giờ, không quá 8 giờ. Vì vậy, đối với việc tổng hợp cho khuôn một cách khoa học, sẽ rất quan trọng để sử dụng khuôn để chuẩn bị hợp lý. Do các trạng thái cố gắng hết sức khủng khiếp của khuôn trục xuất, các biện pháp hợp lý phải được thực hiện để chuẩn bị đùn nhôm để đảm bảo cấu trúc. Ngoài ra, trong thời gian bắt đầu thời kỳ quản lý của khuôn, những cấu trúc của kim loại bên trong cần phải trượt. Về cơ bản, những khuôn đó sử dụng bản ghi tương tự ghi lại từng phương pháp mà quá trình đùn nhôm sẽ được tạo ra trong quá trình sản xuất nhôm.



Sau khi biết tất cả những điều trên, với sự cạnh tranh ngày càng lớn của đùn nhôm, rất nhiều nhà sản xuất nhôm  cần đóng góp sức sống to lớn trong việc mua sắm, sử dụng, bảo trì và quản lý từ việc tuyên bố đùn nhôm, có thể là một kỳ quan lớn. Để được tăng cường đùn nhôm, máy ép đùn nhôm hiện nay phải bắt đầu với các điểm như dưới đây. Trong sản xuất chính hãng, đùn nhôm đã xì hơi với phạm vi năng suất được dự đoán trước tại thời điểm đó khi đùn ra 20 thanh hoặc tháo ra trước hai lần trên máy, điều này mang lại hình dạng được cam kết cho việc vượt qua thép không hợp lý sẽ không thể hiểu được giảm. Kỳ quan này có thể là cơ bản cho các phần lớn của máy ép đùn nhôm. Vì vậy, chúng ta hãy thảo luận làm thế nào để tránh những bất hạnh đầu tư, hơn nữa là lãng phí sức sống theo quan điểm của biến đổi cho đùn nhôm. Để bắt đầu với tất cả, trong quá khứ gần đây, khuôn đùn nhôm sẽ được lắp đặt, cố gắng phải được nối đất và hơn nữa được đánh bóng, và làm việc là rất lớn, sẽ được làm để đánh bóng vào gương. Những bản chất từ ​​việc yêu cầu nitriding xác định sự hoàn thành của cố gắng ở một mức độ cụ thể. Những hố của quá trình đùn nhôm phải có cơ hội được làm sạch đối với khí điểm cao, hơn nữa đối với bàn chải mà không gọn gàng hoặc tạp chất. Nhìn chung, không khó để vẽ làm việc dưới dòng chảy kim loại, làm cho phần đùn nhôm xuất hiện các khuyết tật, ví dụ như bề mặt khắc nghiệt xen kẽ. Thứ hai cho tất cả, sự biến đổi về thấm nitơ bề mặt phải có cơ hội hợp lý trước khi sử dụng để đùn nhôm để cắn bụi. Những loại thuốc thấm nitơ bề mặt này có thể làm tăng đáng kể độ cứng bề mặt của khuôn và hơn nữa làm giảm độ mòn ấm của đường chuyền dưới sự giới thiệu của việc giữ độ chắc chắn. Cần lưu ý rằng việc thấm nitơ bề mặt không thể có cơ hội được hoàn thành một lần. Trong suốt quá trình sử dụng khuôn, thuốc thấm nitơ phải được làm lại trong 3-4 lần và độ dày cho lớp thấm nitơ phải được tăng cường hơn nữa để tạo ra khoảng 0. 15mm. Cuối cùng nhưng không phải là ít nhất, sự sắp xếp hợp chất về phôi đùn phải có cơ hội được quy định chặt chẽ trong việc lựa chọn phôi và nhiệt độ ấm lên một cách hợp lý. Hướng tới hiện tại,máy ép đùn nhôm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét