Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Nhôm Việt Pháp sản xuất theo tiêu chuẩn nước ngoài

Hệ nhôm Việt Pháp là hệ thống các loại thanh nhôm, phụ kiện, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu tạo thành các cấu kiện hoàn chỉnh như: Vach dung, cửa đi, cửa sổ .
Hệ nhôm Việt Pháp là hệ thống các loại thanh nhôm, phụ kiện, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu tạo thành các cấu kiện hoàn chỉnh như: Vách dựng, vách tấm lớn, cửa đi nhôm kính, cửa sổ nhôm kính. Sản phẩm nhôm Việt Pháp được sản xuất theo thiết kế, chuyển giao công nghệ từ Cộng Hoà Pháp (FRANCE) và các nước thuộc liên minh Châu Âu.


Mẫu cửa sổ nhôm kính Việt Pháp 

Khung nhôm cửa kính hệ Việt Pháp là sản phẩm hoàn thiện có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng cùng các phụ kiện chuyên dụng tạo kết cấu vững chắc, độ bền cao, mặt khác lại rất kinh tế trong sử dụng. Đây là loại sản phẩm được sử dụng ở hầu hết các nước tiên tiến trên Thế Giới, đặc biệt là ở Châu Âu.
Nhôm kính, Cửa nhôm kính hệ Việt Pháp tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật ISO 9001:2008. Và đã được kiểm chứng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. Sản phẩm thường được sử dụng cho các công trình lớn, cao cấp như: Toà nhà cao ốc, biệt thự, văn phòng cho thuê,… Dòng sản phẩm của hệ nhôm Việt Pháp luôn mang dấu ấn của kiến trúc Pháp trong ngôi nhà Việt.
 Ngoài hệ nhôm Việt Pháp còn có rất nhiều những hệ nhôm cao cấp để bạn có thể tham khảo như: hệ nhôm Việt Ý Itabelo, Việt Nhật Vijalco, Xingfa nhập khẩu, Xingfa trong nước, Huyndai, ynghua, tungshin,… Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Toàn Cầu chuyên cung cấp sản phẩm nhom kinh ha noi, thi công nhôm kính rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách hàng để đem đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét