Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Thiết kế mẫu cầu thang – cầu thang kính đẹp mắt và hiện đại

Thiết kế mẫu cầu thang – cầu thang kính đẹp mắt và hiện đại
Cầu thang là điểm nhấn quan trọng thể hiện phong cách thiết kế kiến trúc của ngôi nhà. Với mong muốn giúp Quý khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế cầu thang kính đẹp mắt và hiện đại. Toàn Cầu chúng tôi lấy uy tín trách nhiệm làm tiền đề cho sự phát triển lâu dài sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình nhà bạn.
Dưới đây là những mẫu cầu thang kính trong nhà rất ấn tượng và duyên dáng được kết hợp với chất liệu gỗ, thép với kết cấu lạ mắt do một Toàn Cầu chúng tôi thiết kế thi công.
Thiết kế mẫu cầu thang - cầu thang kính đẹp mắt và hiện đại

Cầu thang kính ngày nay được sử dụng rộng rãi vì phong cách hiện đại, sang trọng và có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với phong cách truyền thống. Ưu điểm của sản phẩm cầu thang kính là có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, không gian trở nên thoáng đãng hơn, taọ ra nét đẹp uyển chuyển trong không gian ngôi nhà.
Cầu thang kính Toàn Cầu
Cầu thang kính với thiết kế như: xoắn ốc, lượn hình lá và dạng thẳng, không những tạo nên không gian trẻ trung, thanh thoát mà còn là giải pháp cho nhà diện tích nhỏ, là điểm nhấn tinh tế cho thiết kế nội ngoại thất công trình.
Cầu thang kính hiện đại
Vật liệu kính cường lực là một vật liệu tốt khi nó được dùng để thiết kế nên những kiểu cầu thang đẹp lung linh, nhiều sự lựa chọn độ dày cũng như màu sắc kính khác nhau nhưng đều có chung một ưu thế là nới rộng không gian trong nhà. Thay vì sử dụng những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt đơn thuần những tấm kính trong suốt sẽ là phương tiện lưu thông chính trong căn nhà.
Hiện nay tại các nước Châu Âu nhằm tiết kiệm diện tích, giảm bớt sự nặng nề trong các không gian và cả sự tốn kém về thời gian trong việc thi công thì cầu thang kính vẫn là sự lựa chọn tối ưu.
Hãy đến với nhôm kính Toàn Cầu để được tư vấn sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và tìm cho cầu thang nhà mình một phong cách phù hợp nhất để tổ ấm thân yêu của bạn được hoàn thiện hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét