Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020


Cửa nhôm Việt Pháp với những đặc tính ưu việt nhất

Ngày nay mỗi công trình ngoài đảm bảo vững chắc cần có thiết kế sang trọng trong từng chi tiết, cửa nhôm kính Việt Pháp giá rẻ là một phần không thể thiếu nếu công trình đòi hỏi yêu cầu trên, với kiểu dáng sang trọng bản lề khung chắc chắn và được đồng bộ hóa cùng với việc vệ sinh bề mặt kính rất dễ dàng không đòi hỏi mất quá nhiều công sức mà vẫn đảm bảo mặt kính sáng bóng chỉ sau một vài phút.

Bên cạnh đó cũng không cần phải thường xuyên lau chùi, 2-3 tháng lau 1 lần là đủ , phần gioăng kín giúp ngăn nước mưa lọt vào bên trong khiến căn nhà trở nên khô rao không lo bị thấm nước mỗi khi có trời mưa to
Thanh nhôm cao cấp sử dụng để làm cửa nhôm việt pháp là nhôm định hình tạo nên khung nhôm chắc khoẻ, cực bền không bị đổi màu theo thời gian.
- Kiểu dáng cửa nhôm sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà.
- Cửa nhôm việt pháp có thể mở 1 cánh, 2 cánh hoặc kết hợp với cửa lùa hoặc vách, Pano
- Bản lề chắc chắn và đồng bộ, dễ dàng lắp đặt, lau chùi hoặc sửa chữa.
- Cửa nhôm Việt Pháp có độ kín khít gần như tuyệt đối, tất cả các điểm tiếp xúc giữa các thanh profile đều được ghép thêm các gioăng đệm bằng cao su đảm bảo không có một khe hở nào để nước có thể xâm nhập vào bên trong.

Phần lớn trên thị trường hiện nay các loại Cửa nhôm cao cấp Việt Pháp đều được trang bị lớp đệm rất kín, lớp cao su này có khả năng chịu nhiệt tốt , chống chịu được nắng nóng không lo bị chảy cao su khi nhiệt độ quá cao.

Đến với cửa nhôm việt pháp tại hà nội của chúng tôi, quý khách hàng sẽ sở hữu và lựa chọn tốt nhất với các sản phẩm cửa nhôm việt pháp chất lượng cao, uy tín và kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thích hợp mọi công trình từ ngôi nhà ở cho tới chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng,…Đặc biệt, chúng tôi không chỉ cung cấp cho quý khách hàng loại cửa nhôm việt pháp hệ 4500 mà còn nhiều loại cửa nhôm khác như cửa nhôm việt pháp hệ 450, cửa nhôm việt pháp hệ 4400, cửa nhôm việt pháp hệ 2600,…với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng khi tới Công ty.

Thương hiệu Toàn Cầu– nhà thầu cửa nhôm trên thị trường miền Bắc, trọng tâm là thị trường Hà Nội. cửa nhôm thường được kết hợp với kính cường lực, kính hộp, kính dán an toàn. 2 bài trước chúng tôi đã giới thiệu về kính cường lực, kính hộp và cửa nhôm việt pháp, ở bài viết này, Toàn Cầu sẽ giúp khách hàng hiểu cửa sử dụng kính dán an toàn như thế nào.
Cửa nhôm sử dụng kính dán an toàn
Kính dán an toàn bạn hãy hiểu về cấu tạo của nó là có từ 2 lớp kính trở lên được ghép với nhau bằng màng phim PVB chịu nhiệt. Toàn Cầu chỉ cung cấp kính dán Toàn Cầu – thương hiệu kính số 1 Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét