Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN NHÔM?

Tại sao nên chọn cửa nhôm kính?

Lý do 1 - Mạnh hơn = Nhiều kính hơn

Vì nhôm là vật liệu mạnh, nó có thể cho phép mở rộng kính lớn mà không cần khung cồng kềnh để hỗ trợ và khung nhôm có xu hướng có các cọc nhỏ hơn so với các đối tác uPVC và composite của chúng

Lý do 2 - Mở rộng / co tối thiểu

Tất cả các sản phẩm sẽ mở rộng và co lại với những thay đổi về nhiệt độ môi trường. Tuy nhiên, nhôm ổn định hơn nhiều so với uPVC và các đối tác gỗ có thể cong vênh và xoắn. Với chiều dài lớn như vậy của vật liệu nhôm là sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa nâng và trượt trong đó sự chuyển động của các vật liệu khác sẽ làm cho cửa khó mở và đóng.



Lý do 3 - Màu sắc da dạng


Nhôm có thể được sơn tĩnh điện theo hàng trăm màu và hoàn thiện giúp bạn kết hợp hoặc tương phản môi trường xung quanh và tạo ra một ngôi nhà độc đáo. Lớp phủ kết cấu cho lớp hoàn thiện thậm chí khó mặc hơn và khả năng có các màu khác nhau từ trong ra ngoài. Với bảo trì tối thiểu Nhôm sẽ không bao giờ cần sơn lại

Lý do 4 - Hiệu suất 


Công nghệ phá vỡ nhiệt phát triển có nghĩa là cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm là một trong những cửa sổ và cửa ra vào tốt nhất hiện có. Kiểm tra để biết thêm thông tin về hồ sơ, giá trị u và mức hiệu suất của chúng tôi.

Lý do 5 - Thân thiện môi trường

Nhôm có thể tái chế 100% mà không làm giảm chất lượng. Phạm vi xử lý Độ tinh khiết của chúng tôi cũng là 100% sinh thái và 100% có thể tái chế. Vào cuối cuộc đời dài của cửa sổ và cửa ra vào của bạn, những người biết những gì họ có thể trở thành tiếp theo!


Cửa nhôm lùa- sự lựa chọn hoàn hảo


Cửa nhôm trượt là một bổ sung tuyệt vời có thể biến đổi bất kỳ ngôi nhà. Mặc dù chúng thường được chọn vì phong cách và sự hấp dẫn thẩm mỹ của chúng, nhưng khi bạn nhìn xa hơn vẻ ngoài thời trang của chúng, thật đáng ngạc nhiên khi thấy chúng có bao nhiêu lợi thế thực tế so với cửa truyền thống. 
Dưới đây là một số lợi ích chính:

Tăng ánh sáng tự nhiên


Cửa trượt có những tấm kính lớn lấp đầy toàn bộ khung, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà. Điều này có nghĩa là trong độ sâu của mùa đông, ngôi nhà của bạn sẽ cảm thấy tươi sáng và chào đón hơn, ngay cả khi cửa đóng.

Nhiều không gian hơn


Cửa truyền thống có bản lề cho phép chúng mở vào trong hoặc ra ngoài. Điều này đòi hỏi không gian giải phóng mặt bằng cho cánh cửa mở và đóng. Để so sánh, cửa trượt bằng nhôm hoạt động bằng cách lướt một ô kính trên cửa kia trên đường ray, do đó không cần không gian xung quanh để mở và đóng chúng.

Giống như gương, cửa trượt lớn cũng tạo ảo giác về không gian rộng hơn, khiến ngôi nhà có cảm giác lớn hơn và thoáng hơn. Điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời để nâng các phòng nhỏ hơn lên một tầm cao mới.

Lưu lượng nội / ngoại thất


Lắp đặt cửa trượt bằng nhôm thực sự có thể mở ra ngôi nhà của bạn, giúp kết hợp hoàn hảo giữa ngoài trời và trong nhà. Các tấm kính lớn có nghĩa là ngay cả trong những tháng mùa đông lạnh giá, bạn có thể tận hưởng toàn cảnh khu vườn của mình một cách thoải mái trong ngôi nhà của bạn.

Các gia đình có trẻ nhỏ cũng có thêm lợi ích là có thể theo dõi con mình chơi ngoài trời an toàn trong khi tiếp tục với công việc nội bộ bên trong.

Dễ dàng truy cập


Cửa trượt cho phép lưu lượng giao thông dễ dàng hơn, vì vậy rất lý tưởng để tổ chức tiệc nướng gia đình và các cuộc họp mặt khác. Mọi người có thể chọn ở trong nhà hoặc ngoài trời mà không cảm thấy bị chia rẽ trong nhóm.

Cho rằng cửa mở của chúng thường rộng hơn cửa tiêu chuẩn, cửa trượt bằng nhôm cho phép tiếp cận dễ dàng hơn khi vận chuyển đồ đạc lớn và các vật dụng cồng kềnh khác trong và ngoài nhà.

Cửa lùa nhôm 


Chúng tôi cung cấp một loạt các cửa trượt thanh lịch để phù hợp với nhu cầu của bạn. Cửa trượt nhôm của chúng tôi có các thiết kế 2, 3 và 4 bảng, có nghĩa là bạn có thể tạo một lối vào lấp đầy mọi thứ từ một ô cửa nhỏ đến toàn bộ bức tường.

Chúng tôi biết an ninh quan trọng như thế nào đối với khách hàng của chúng tôi, vì vậy tất cả các cửa trượt của chúng tôi đều có cụm khóa cực kỳ an toàn với chốt chống nâng. Chúng cũng đi kèm với flyscreen theo tiêu chuẩn được trang bị bên ngoài cửa và chạy dọc theo đường ray trên khung cửa bên ngoài.

Các rãnh trượt của chúng tôi được phủ đặc biệt để cải thiện hoạt động của chất lỏng của cửa, và vì chúng tách biệt với phần ngưỡng cửa, chúng có thể được thay thế độc lập nếu cần.

Để thêm sự tinh tế, khung cửa trượt bằng nhôm của chúng tôi có sẵn trong một loạt các màu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét